Chào đóng năm mới giảm giá 50% dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bàng Filler

  • 23:30
  • 243 - Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: 0986.222.811 - 0986.222.911

Tạo hình chiếc mũi S line với chỉ một mũi tiêm nhỏ, nhanh chóng, an toàn là những đặc điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi S Line bằng chất làm đầy (filler) đang được chị em phụ nữ ưa chuộng và lựa chọn.

Sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã mang đến những giải pháp hoàn hảo để chị em phụ nữ khắc phục những nhược điểm của chiếc mũi, nhanh chóng sở hữu chiếc mũi S line như mong muốn mà không cần dùng đến phương pháp phẫu thuật đang được đánh giá là giải pháp hoàn hảo với những người có nhược điểm về mũi thấp, mũi tẹt, mũi lệch.

Người Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc nói riêng và người Á Đông nói chung thường có những khuyết điểm về ngoại hình mà đặc biệt là chiếc mũi thấp với đầu mũi thấp và to, cánh mũi dày làm gương mặt giảm đi nét thanh thoát và nữ tính.

Nâng mũi là một trong những phương pháp hiện đại được ứng dụng nhằm nâng cao và cải thiện một cách đáng kể những khuyết điểm của chiếc mũi đặc trưng Á Đông.

Trước kia, khi nhắc đến nâng mũi chị em phụ nữ thường liên tưởng đến các phương pháp phẫu thuật với các kĩ thuật nâng mũi sử dụng dao kéo và những hệ lụy của nó như: đau đớn kéo dài, khả năng phục hồi vết thương lâu ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hằng ngày và công việc. Điều này làm cản trở đến quyết định nâng mũi, làm đẹp bản thân của không ít chị em phụ nữ.

Một chiếc mũi thanh tú, thon gọn và cân đối tạo nên “đường cong” và điểm nhấn cho khuôn mặt là khao khát của đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là trong xu thế phát triển của xã hội hiện đại. Đi cùng với trào lưu nở rộ của phong trào nâng mũi là sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật đã cho ra đời phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Tạo hình mũi S line trong vòng 5 phút, thao tác nhanh nhẹn, chính xác và kết quả bất ngờ.

Nâng mũi S Line bằng chất làm đầy là gì ?

Filler là tên gọi chung cho tất cả các chất làm đầy được sử dụng trên thị trường hiện nay. Filler là chất làm đầy vĩnh viễn có hành phần chính là Hyaluronic acid chiếm tới 98% là nước muối sinh lý có cấu trúc khá tương tự với thành phần trong cơ thể con người, chất độn sinh học này được đánh giá an toàn và không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể.

Filler bao gồm các chất: Acid Hyaluronic (Restylane, Perlane,Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra…Đây là những chất được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường gặp ở những người trung niên), làm đầy vết hõm ở hốc mắt, tạo hình bờ môi căng mọng. Bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ hiện đại là đưa chất làm đầy vào quá trình nâng cao và cải thiện dáng mũi. Với chỉ một mũi tiêm nhỏ, Filler sẽ lấy đầy các khuyết điểm lồi lõm của chiếc mũi từ đó bác sĩ sẽ điều chỉnh dánh mũi cân đối và phù hợp với từng khuôn mặt, và theo nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

Chất làm đầy có khả năng kết hợp với nước và di chuyển dưới da, sau khi tiêm Filler sẽ đổ đầy các thể tích mô dưới da, đặc biệt trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái, không hề cảm thấy đau đớn.

Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy được sử dụng khá phổ biến và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ. Khả năng đàn hồi cao nên khi tiêm vào da mang đến kết quả chính xác tại vị trí mong muốn. Nâng cao và cải thiện đáng kể nâng cao sống mũi, đầu mũi, khắc phục những khuyết điểm mũi gồ xương, mũi thấp, mũi xấu.

Chất làm đầy trên thị trường hiện nay đực sử dụng chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Tùy vào thành phần cấu tạo của mỗi chất mà thời gian tác dụng sẽ kéo dài khác nhau. Trung bình thời gian tồn tại của chất làm đầy từ 6 đến 18 tháng. Sau thời gian này chất làm đầy được cơ thể hấp thu, ly giải và chuyển hóa vì vậy bạn hoàn toàn có thể tiêm một lượng chất làm đầy tiếp theo để tạo hình chiếc mũi mới. Với hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như khả năng an toàn tuyệt đối mà phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn nhằm tạo hình chiếc mũi.

Quy trình nâng mũi bằng Filler

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám xác định tình trạng và chỉ ra những khuyết điểm của chiếc mũi hiện tại.

Bước 2: Đo vẽ, tạo dáng mũi mới

Bước 3: Thử phản ứng của thuốc với cơ thể

Bước 4: Thực hiện lấy số lượng Filler thích hợp cho từng đối tượng cụ thể và tiến hành tiêm, chỉnh sửa

Kết quả nâng mũi bằng Filler

– Mang lại dáng mũi cân đối và thanh thoát, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trước kia của chiếc mũi xấu

– Không đau rát, không cần phẫu thuật

– An toàn tuyệt đối bởi khả năng thích ứng cao với cơ thể

– Nhanh chóng và không gây ra các hiện tượng bóng đỏ, sưng tấy

Tạo hình mũi S line với chỉ một mũi tiêm nhỏ, không đau đớn, không phẫu thuật, không bóc tách. Chỉ sau 1 lần thực hiện trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc mũi thon gọn, có hình dáng S line với độ võng chuẩn và tỉ lệ cân đối, hài hòa.

Sau khi thực hiện nâng mũi bạn hoàn toàn có thể trở về nhà và tham gia các hoạt động sinh hoạt, làm việc hằng ngày. Tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng.

Nâng mũi bằng Filler đánh dấu sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ trong thẩm mỹ giúp chị em biến ước mơ sở hữu chiếc mũi S line thành hiện thực. Phương pháp này thích hợp với những người có nhu cầu làm đẹp nhưng “ngại” đụng chạm dao kéo nhằm mang đến dáng mũi chuẩn, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt của người phụ nữ hiện đại.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu trải nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn hoàn thiện và tự tin hơn với vẻ đẹp của mình. Đồng thời, với hệ thống cơ sở vật chất liên tục được cập nhật những công nghệ hiện đại nhất phù hợp với xu thế làm đẹp của xã hội đã mang đến nhiều giải pháp thẩm mỹ hiện đại.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0986 222 911/0986 222 811 để được bác sĩ Hà Thanh tư vấn trực tiếp và đặt lịch thăm khám.